THÔNG BÁO
Về việc niêm yết công khai Thủ tục hành chính thực hiện tại UBND phường Tương Ma
Thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015;
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ- CP ngày 23/04/2018 của Chính Phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Thực hiện Quyết định số 18/2020/QĐ- UBND ngày 04/09/2020 của UBND thành phố Hà Nội về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 5819/QĐ-UBND ngày 18/10/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục TTHC, TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực thi đua khen thưởng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ TP hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3831/ QĐ – UBND ngày 30/7/2018 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục Thủ tục Hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Tôn giáo, tín ngưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thuộc Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1055/ QĐ – UBND ngày 26/2/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục lĩnh vực Công chức, viên chức; chính quyền địa phương; thi đua, khen thưởng thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định 1027/QĐ – UBND ngày 04/03/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở giáo dục và đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1510/QĐ-UBND ngày 14/04/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục TTHC lĩnh vực: Giáo dục đào tạo; Quy chế thi, tuyển sinh; Hệ thống văn bằng chứng chỉ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày 07/02/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục TTHC, danh mục TTHC được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4278/QĐ-UBND ngày 29/12/2022 của UBND Quận Hoàng Mai về việc ủy quyền cho Chủ tịch UBND 14 phường thuộc Quận giải quyết một số thủ tục hành chính lĩnh vực Văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND Quận Hoàng Mai;
Thực hiện Quyết định số 2218/QĐ-UBND ngày 09/05/2016 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân, xử lý đơn trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 551/QĐ- UBND ngày 26/01/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Thanh tra thành phố Hà Nội
Thực hiện Quyết định số 3662/ QĐ-UBND ngày 22/07/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng, chống tham nhũng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Thanh tra Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 193/QĐ – UBND ngày 20/05/2022 của Thanh tra Chính Phủ về việc công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ;
Thực hiện Quyết định số 2316/QĐ – UBND ngày 03/05/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo, xử lý đơn của Thanh tra Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 5820/ QĐ – UBND ngày 18 tháng 10 năm 2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 394/ QĐ- UBND ngày 20/01/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực bảo hiểm nông nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1367/ QĐ- UBND ngày 03/04/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, danh mục TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực Nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3892/QĐ- UBND ngày 19/07/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 394/QĐ – UBND ngày 20/01/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và phát triển nông thôn
Thực hiện Quyết định số 1136/QĐ – UBND ngày 09/03/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3982/QĐ – UBND ngày 20/08/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hànhchínhlĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4527/QĐ – UBND ngày 21/10/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Thực hiện Quyết định số 1060/QĐ- UBND ngày 28/03/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4304/QĐ – UBND ngày 13/08/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội; Danh mục thủ tục hành chính liên thông với Bộ Tư pháp; Thủ tục hành chính liên thông trong nội bộ thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4041/QĐ- UBND ngày 29/07/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban hành quy chế phối hợp thực hiện liên thông các thủ tục hành chính: Đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử tuất/ hỗ trợ chi phí mai táng/ hưởng mai táng phí trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1872/QĐ- UBND ngày 04/09/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch thực hiện tại cơ quan đăng ký hộ tịch trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Thực hiện Quyết định số 4713 /QĐ- UBND ngày 20/10/2020 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa; danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và liên thông với Bộ Tư pháp;
Thực hiện Quyết định số 4016/QĐ-UBND ngày 25/08/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; Danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa; Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vự tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội và liên thông với Bộ Tư pháp;
Thực hiện Quyết định số 5236/ QĐ-UBND ngày 14/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án " Liên thông thủ tục hành chính: Đăng ký việc nuôi con nuôi trong nước – Cấp Phiếu Lý lịch tư pháp".
Thực hiện Quyết định số 416/QĐ-UBND ngày 27/01/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thẩm quyền giải quyết của Thành phố Hà Nội trong lĩnh vực giám định tư pháp;
danh mục TTHC liên thông với Bộ Tư pháp được chuẩn hóa, bãi bỏ trong lĩnh vực công chứng, luật sư;
Thực hiện Quyết định số 375/QĐ – UBND ngày 16/01/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung trong lĩnh vực luật sư, hộ tịch. Thực hiện Quyết định số 1675/QĐ – UBND ngày 22/03/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Tư pháp Thực hiện Quyết định số 528/QĐ – UBND ngày 10/4/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Thực hiện Quyết định số 3109/QĐ – UBND ngày 06/06/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực tư pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội, Danh mục thủ tục hành chính liên thông.
Thực hiện Quyết định số 6144/QĐ – UBND ngày 01/12/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch, công chứng, nuôi con nuôi thuộc thẩm quyền của cấp Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
Thực hiện Quyết định số 3495/QĐ – UBND ngày 11/08/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, TTHC bị bãi bỏ thuộc chức năng quản lý của Sở Văn hoá thể thao và Du lịch Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1612/ QĐ – UBND ngày 08/04/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC lĩnh vực văn hóa, thể thao và gia đình thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa và Thể thao, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội; Thực hiện Quyết định số 867/ QĐ – UBND ngày 09/03/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc
lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở Văn hoá và thể thao thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1533/ QĐ – UBND ngày 10/05/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc về việc công bố danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở Văn hoá và thể thao thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2852/ QĐ – UBND ngày 23/05/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực văn hóa, thể thao và gia đình thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Văn hoá và thể thao thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4278/ QĐ – UBND ngày 29/12/2022 của UBND Quận Hoàng Mai về việc uỷ quyền cho chủ tịch UBND 14 phường thuộc Quận giải quyết một số thủ tục hành chính lĩnh vực Văn hoá thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai.
Thực hiện Quyết định số 1348/ QĐ – UBND ngày 11/3/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính chuẩn hoá lĩnh vực văn hóa, thể thao và gia đình thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Văn hoá và thể thao thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định 993/QĐ – UBND ngày 29/02/2016 của UBND TP về việc công bố thủ tục hành chính đặc thù, thủ tục hành chính liên thông thuộc thẩm quyền quản lý của thành phố Hà Nội
Thực hiện Quyết định 6395/QĐ – UBND ngày 23/11/2018 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh xã hội, Sở Nội vụ, các Sở chủ quản; UBND cấp huyện; UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định 4393/QĐ – UBND ngày 19/08/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh xã hội, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định 4396/QĐ – UBND ngày 19/08/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh xã hội, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1898/QĐ – UBND ngày 19/4/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 547/QĐ-BLĐTBXH ngày 21/5/2020 của Bộ Lao động thương binh và xã hội về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ lĩnh vực người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Thực hiện Quyết định số 2433/QĐ- UBND ngày 15/6/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động- thương binh và xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3777/QĐ- UBND ngày 30/07/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động- thương binh và xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3801/QĐ- UBND ngày 04/08/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động- thương binh và xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4943/QĐ- UBND ngày 22/11/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động-Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 5345/QĐ- UBND ngày 24/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 1200/QĐ- UBND ngày 08/04/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 2184/QĐ- UBND ngày 24/06/2022 của UBND Thành phố Hà về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 3089/QĐ- UBND ngày 26/08/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động-Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định 4471/QĐ – UBND ngày 15/11/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh xã hội, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4279/ QĐ – UBND ngày 29/12/2022 của UBND Quận Hoàng Mai về việc uỷ quyền cho UBND các phường giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động Thương binh và xã hội
Thực hiện Quyết định 1233/QĐ – UBND ngày 27/02/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh - xã hội, UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 1977/QĐ-UBND ngày 04/04/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động-Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 2294/QĐ-UBND ngày 18/04/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động-Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 2173/QĐ-UBND ngày 12/04/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội được lựa chọn xây dựng dịch vụ công trực tuyến tích hợp trên cổng dịch vụ công quốc gia, kết nối, chia sẻ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – thương binh và xã hội, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 4330/QĐ-UBND ngày 30/8/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội thực hiện theo phương án uỷ quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 5341/QĐ-UBND ngày 20/10/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội thực hiện theo phương án đơn giản hoá thuộc phạm vi chứng năng quản lý nhà nước của sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 6468/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 26/02/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội thực hiện theo phương án uỷ quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 1402/QĐ-UBND ngày 13/3/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 1994/QĐ-UBND ngày 24/04/2024 của UBND quận Hoàng Mai về việc uỷ quyền giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, thương binh và xã hội
Thực hiện Quyết định số 3632/QĐ – UBND ngày 15/06/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố TTHC lĩnh vực đất đai trên địa bàn TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 116/ QĐ – UBND ngày 09/01/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành;
được thay thế; bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; UBND cấp huyện; UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4128/ QĐ – UBND ngày 13/8/2018 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực môi trường thuộc chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 8430/ QĐ – UBND ngày 05/12/2017 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Tài nguyên nước thuộc chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2736/QĐ-BTNMT ngày 29/10/2019 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Thực hiện Quyết định số 1040/QĐ – UBND ngày 25/03/2022 của của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; TTHC thay thế; TTHC bị bãi bỏ trong lĩnh vực môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và môi trường Hà Nội/ UBND cấp huyện/ UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 4135/QĐ – UBND ngày 31/10/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 2629/QĐ – UBND ngày 10/05/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc điều chỉnh Phụ lục Quyết định số 4135/QĐ - UBND ngày 31/10/2022 của UBND Thành phố công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 2853/QĐ – UBND ngày 23/05/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực Tài nguyên nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 3969/QĐ – UBND ngày 08/8/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực môi trường, khí tượng thủy văn, đo đạc và bản đồ; khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 3974/QĐ – UBND ngày 08/8/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 3292/QĐ-UBND ngày 21/06/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực Tài nguyên nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 4184/QĐ-UBND ngày 21/08/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Tài nguyên nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 1088/QĐ-UBND ngày 28/02/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện Quyết định số 7130/ QĐ- UBND ngày 17/12/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đường thủy nội địa thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2733/ QĐ – UBND ngày 05/06/2018 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước của Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định 1826/QĐ - UBND ngày 29/03//2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước của Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định 241/QĐ - UBND ngày 12/01/2024 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước của Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 3097/QĐ – UBND ngày 10/6/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn Thành phố Hà Nội ( 01 thủ tục cấp xã thuộc lĩnh vực dân số);
Thực hiện Quyết định số 4732/QĐ – UBND ngày 05/11/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2149/QĐ – UBND ngày 12/04/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2389/QĐ – UBND ngày 10/6/2020 của UBND Thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính TP Hà Nội;
Thực hiện Quyết định số 2804/QĐ-UBND ngày 19/05/2023 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương Hà Nội.
UBND phường thông báo niêm yết công khai 172 thủ tục hành chính thuộc 14 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường. Cụ thể như sau:
TT | Tên lĩnh vực | TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết tại UBND phường |
| Tổng cộng: | 172 |
1 | Nội vụ | 15 |
2 | Thanh tra | 07 |
3 | Giáo dục và Đào tạo | 05 |
4 | Công thương | 09 |
5 | Dân tộc | 02 |
6 | Y tế - dân số | 01 |
7 | Văn hóa – Thông tin | 07 |
8 | Lao động-Thương binh xã hội | 55 |
9 | Tư pháp | 39 |
10 | Địa chính | 08 |
11 | Nông nghiệp | 09 |
12 | Đường thủy nội địa | 10 |
13 | Phòng chống thiên tai | 02 |
14 | Tài nguyên môi trường | 02 |
(Có danh mục kèm theo)
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Thông báo số: 602 /TB -UBND ngày 10/05/2024 của UBND Phường Tương Mai./.